Wednesday 17 October 2012

Manliligaw ni Desert Boy

Toktoktok
Kamote Boy: Desert Boy may MGA bisita ka!
DB: Bisita?? Sino daw?
Kamote Boy: D ko kilala, di kame close eh, tska madami kasi sila.
DB: Cge papasukin mo.

Di pa sila pumasok pero naaamoy ko na masarap ang mga ito.
Unang bumungad ang 5 binatilyong ito.
HOMAYYYYYYYYYYYGAASSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!
DB: Sino kayo???
Hombres:Aakyat po sana ng ligaw?!
DB: Ligaw ? Tanghaling tapat?
Hombres: Ok lang po may aircon naman kayo eh.
DB: Tara hubarin nyo na ako (agad-agaran? di ba pede pa0humble epek)




Natapos na ang limang umbreng manliligaw ko.

DB: Okay tapos ang sarap, gora na mga boylet.
Grupo: DB may naghihintay pa sa labas.
DB: Huh? Ilan sila?
Grupo: Higit bente ata.
Bumungad ako sa labas ng hallway. Puwwwwwtaaaa.
DB: Sige papasukin mo sila. No choice naman ako eh.



No comments:

Post a Comment